máy làm nước đá viên | máy làm nước đá tinh khiết | máy làm đá viên

máy làm nước đá viên sạch

máy làm nước đá viên tại thành phố hồ chí minh

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Máy Làm Đá Viên

máy làm đá viên
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU NGAY!
0985 483 040
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Máy Làm Đá Viên
2747 Lượt xem

     Hiện nay, xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Tuy nhiên kinh doanh lĩnh vực này liệu có đem lại lợi nhuận nhiều như nhiều bạn vẫn nghĩ không trong khi chi phí đầu tư mua máy làm đá viên, mở xưởng khá cao?

 

      Bản thân Đồng Thịnh đã và đang kinh doanh loại hình này được khoảng nhiều năm rồi! Tuy không dài nhưng cũng rút ra một số kinh nghiệm và bài học cho bản thân. Vậy nên nay mình sẽ dành chút thời gian chia sẻ với mọi ngươi 1 số điều liên quan đến kinh doanh đá viên sạch. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định đi theo con đường này nhé!

 

Các bước đơn giản bắt đầu kinh doanh, mua máy làm đá viên


      Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Bởi vậy, vào những ngày hè thời tiết có thể nóng tới 40 độ C và lượng đá viên vào mùa nắng nóng vô cùng lớn. Tuy nhiên, việc giao bán đá viên thường được cung cấp bởi các cửa hàng nhỏ làm đá. Và việc quá tải là điều không thể tránh khỏi!

 

      Điều này khiến không chỉ chúng ta cảm thấy khó chịu, háo nước mà còn là cơ hội để các cơ sở kinh doanh đá viên ngày càng áp đảo thị trường. Làm sao để giải quyết vấn đề này? Một cách đơn giản là tự kinh doanh đá viên để mở rộng thị trường, cung cấp nguồn hàng dồi dào cho mọi nhà.

 

máy làm đá viên

 

Không chỉ kinh doanh đá viên mà hầu hết khi bạn kinh doanh bất kể một lĩnh vực nào đều phải trải qua những bước cơ bản dưới đây:

 

      Việc đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng gì là nghiên cứu thị trường. Các chiến lược khảo sát, phân tích thị trường giúp bạn có hướng đi đúng đắn và kế hoạch kinh doanh cụ thể để nắm bắt và chinh phục thị trường đá viên.

 

      Nhìn chung, thị trường đá viên khá mới mẻ. Các nơi cung cấp đá viên thường là những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ và nguồn cung thấp. Bởi vậy, việc lựa chọn được xem là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, tùy từng khu vực đô thị hay nông thôn mà thị phần ở mỗi nơi phân bổ khác nhau. Một số câu hỏi bạn phải trả lời trước khi kinh doanh máy làm đá:

 

       Thị trường đá viên ở nơi bạn có ý định đầu tư đã bão hòa chưa? Mỗi tháng, mỗi năm người dân tiêu thụ bao nhiêu tấn đá viên, bao nhiêu tiền?
Mọi người ở xung quanh bạn thích sử dụng đá viên hay đá cây hơn? Đá viên thường được đối tượng nào sử dụng nhiều nhất?

 

       Tại địa phương mình, các quán cafe, tiệm giải khát hay các trường học có nhu cầu sử dụng đá viên khá lớn. Bởi vậy, cơ sở đầu tiên của mình đặt ở nơi tập trung những đối tượng này.

 

      Sản phẩm bạn định đưa ra thị trường có thu hút được khách hàng? Mẫu mã, kích thước, số lượng như thế nào?
Máy làm đá viên có nhiều công suất từ 60kg - 30 tấn mỗi ngày. Bởi vậy việc thống kê chi tiết lượng tiêu thụ sẽ giúp bạn chọn máy làm đá phù hợp với khả năng tiếp nhận của thị trường.


       Đối thủ cạnh tranh? Có bao nhiêu hộ kinh doanh đá viên trên địa bàn của bạn? Họ có những thuận lợi và khó khăn gì? Ngoài việc cạnh tranh với những người cũng kinh doanh máy bán đá viên, bạn còn phải xem xét tới máy bán đá cây.

Bài viết khác
Tin tức mới
Bạn có biết máy làm đá tinh khiết 1 tấn được bán bởi Điện Lạnh Đồng Thịnh có chất lượng kết cấu công suất như thế...
Chi phí còn eo hẹp nên việc mang máy làm đá đến các đơn vị để vệ sinh không thể thực hiện. Cần lưu ý những chi tiết nào?...
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả?...
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao?...
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU N...
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng...
Với thời điểm hiện tại thì nhu cầu đá vô cùng nhiều nên việc tiêu thụ lượng đá ngày càng nhiều nên việc tạo ra máy làm...
Video clip
Bản đồ
Về đầu trang