máy làm nước đá viên | máy làm nước đá tinh khiết | máy làm đá viên

máy làm nước đá viên sạch

máy làm nước đá viên tại thành phố hồ chí minh

Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Làm Đá Viên Đơn Giản Theo 5 Bước

Máy Làm Đá Viên
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả? TÌM HIỂU NGAY!
0985 483 040
Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Làm Đá Viên Đơn Giản Theo 5 Bước
2206 Lượt xem

       Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Do nhu cầu tiêu thụ và sử dụng nước đá ngày càng tăng nên việc máy làm đá phải hoạt động hết công suất là điều không tránh khỏi.

 

      Tuy nhiên, chúng lại thường bị bỏ quên trong công tác bảo trì kỹ thuật và vệ sinh làm sạch. Khi bạn đến gần và lấy đá từ thùng chứa của máy, có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ suy nghĩ đến việc chúng đã làm việc được bao lâu kể từ lần vệ sinh máy trước đó. Hoặc thậm chí bạn sẽ lãng quên việc lau chùi chúng cho đến khi cảm thấy chất lượng nước đá thực sự.

 

      Trong bài viết dưới đây, Điện Lạnh Đồng Thịnh sẽ hướng dẫn các bước chi tiết về quy trình vệ sinh bảo dưỡng định kỳ máy làm đá viên để các bạn có thể thực hiện công việc này ngay tại nhà.

 

 

Máy Làm Đá Viên

 

 

1.Vệ sinh dụng cụ xúc đá và thùng bảo ôn

 

Vệ sinh dụng cụ xúc đá

 

      Công việc đầu tiên trong quy trình vệ sinh, chúng ta sẽ vệ sinh dụng cụ xúc đá thành phẩm của máy. Với dụng cụ này các bạn có thể vệ sinh làm sạch chúng dưới vòi nước, sau đó dùng thêm nước sôi 100 độ C để tráng, loại bỏ hết các vi khuẩn hay mảng bám sau một thời gian sử dụng.

 

Vệ sinh thùng bảo ôn

 

       Chúng ta dùng một chiếc khăn sạch sau đó thấm một chút nước tinh khiết để vệ sinh thùng chứa đá. Các bạn lau toàn bộ các bề mặt bên trong thùng chứa, chú ý lau đều tay từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới để không bỏ sót vị trí nào.

 

       Chúng ta cũng làm tương tự với mặt bên trong của nắp thùng chứa. Nắp thùng chứa là bộ phận tiếp xúc nhiều với không khí từ môi trường bên ngoài. Bởi vậy, chúng là nơi chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất của thùng bảo ôn. Tùy mẫu máy làm đá mà bạn có thể lật hẳn nắp này lên hoặc chỉ lật dạng nắp trượt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đã làm sạch tốt cho bộ phận này.

 

2. Vệ sinh bên ngoài máy

 

       Sau khi lau bề mặt bên trong xong chúng ta sẽ tiếp tục lau bề mặt bên ngoài của máy làm đá. Vỏ máy làm đá viên được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng và rất dễ làm sạch bằng vải mềm (cotton) thông thường.

 

       Chỉ cần thấm một ít nước sạch vào khăn, lau sạch vỏ máy và lau lại bằng khăn khô. Nếu chiếc máy làm đá bạn sở hữu có vỏ inox 201 dễ bám vân tay, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách làm sạch các thiết bị inox tại đây.

 

3. Vệ sinh dàn nóng

 

        Bước tiếp theo chúng ta sẽ vệ sinh dàn nóng của máy làm đá. Dàn nóng của máy sau một thời gian sử dụng có thể tích tụ bụi ở trên các cánh tản nhiệt, cánh quạt, bụi sẽ làm giảm khả năng tản nhiệt của dàn nóng khiến máy làm việc kém hiệu quả hơn đồng thời gây tốn điện hơn, do đó chúng ta cần vệ sinh bộ phận dàn nóng này.

Bài viết khác
Tin tức mới
Bạn có biết máy làm đá tinh khiết 1 tấn được bán bởi Điện Lạnh Đồng Thịnh có chất lượng kết cấu công suất như thế...
Chi phí còn eo hẹp nên việc mang máy làm đá đến các đơn vị để vệ sinh không thể thực hiện. Cần lưu ý những chi tiết nào?...
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả?...
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao?...
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU N...
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng...
Với thời điểm hiện tại thì nhu cầu đá vô cùng nhiều nên việc tiêu thụ lượng đá ngày càng nhiều nên việc tạo ra máy làm...
Video clip
Bản đồ
Về đầu trang