máy làm nước đá viên | máy làm nước đá tinh khiết | máy làm đá viên

máy làm nước đá viên sạch

máy làm nước đá viên tại thành phố hồ chí minh

máy làm nước đá viên giá rẻ

máy làm đá bi, may lam da bi, dây chuyền sản xuất đá bi, day chuyen san xuat da bi
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng tiện lợi này có thể đáp ứng mọi tiêu chí dùng trong mọi trường hợp của các ngành ăn uống và nhà hàng là phù hợp nhất.
0985 483 040
Máy làm đá bi công nghiệp
4669 Lượt xem

 

 

Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng tiện lợi này có thể đáp ứng mọi tiêu chí dùng trong mọi trường hợp của các ngành ăn uống và nhà hàng là phù hợp nhất.

 

Trong những nhu cầu thời tiết khắc nghiệt bây giờ thì nhu cầu một lượng đá khá lớn để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau: từ các ngành công nghiệp, nhà hàng, ăn uống… Tùy thuộc vào tính chất của từng mô hình nên sử dụng loại đá nào nên việc tạo ra máy làm đá bi đã đánh dấu ra một bước vô cùng quan trọng.

 

Máy làm đá bi ra đời như thế nào?

 

Do kích thước của đá cây từ máy sản xuất đá cây làm ra quá lớn so với những nhu cầu cơ bản của các loại nhà hàng ăn uống, cần sử dụng gấp nên đá cây không phù hợp với những đáp ứng cơ bản. Vì thế sự ra đời của đá bi là một phát hiện vô cùng độc đáp ứng lại những nhu cầu cơ bản của việc cần đá gấp.

 

 

Dây chuyền sản xuất đá bi

 

Vì theo nhiều loại kích thước khác nhau nên máy làm đá bi sẽ được sản xuất theo một dạng công suất đa dạng về khối lượng từ 500 kg đến 100 tấn, và phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Và có nhiều loại đá khác nhau để máy sản xuất đá bi có nhiều loại kích cỡ như sau:

 

+ Với loại đá lớn: 47 x 80 mm: sử dụng trong việc uống bia và nước ngọt.

 

+Với loại đá trung bình loại lớn hơn: 38 x 40 mm: sử dụng cho việc uống trà đá.

 

+Với loại đá trung bình nhỏ hơn: 34 x 40 mm: sử dụng trong việc uống trà đá.

 

+Với loại đá nhỏ hơn nữa: 19 x 20 mm: dùng trong việc uống café, nước ép trà cây, nước pha chế.

 

 

Máy làm đá bi

 

- Đá bi được sản xuất trong các loại ống kính thước có quy định là 57. Dung môi chất lạnh sôi bên ngoài ống còn trong suốt quá trình làm việc thì môi chất lạnh ngập bên ngoài ống. Quá trình làm việc của máy làm đá bi theo chu kỳ và chia thành 2 giai đoạn khác nhau: giai đoạn đầu là giai đoạn kết đông và giai đoạn cuối là tan giá. Cấu tạo của máy làm đá bi giống như bình ngưng ống chùm đặt đứng gồm một bình, phần bên trong có nhiều loại ống khác nhau, phía bên trên phần bố trí khay để đựng nước, dòng nước chảy từ khay bên trong ống và được làm lạnh một cách quy chuẩn và đóng băng trên bề mặt của ống này. 

 

 

Đá bi công nghiệp

 

- Theo một khoảng thời gian thì lượng nước này sẽ đông lại và bề dày của đá sẽ tăng lên. Một lượng nước thừa được dùng một cái thùng đặt ở phía dưới hứng lại và tiếp tục được bơm trong một khay cấp nước ở bề mặt trên để tiếp tục quá trình đông đá. Và khi độ dày đá có độ dày khoảng từ 10 đến 15 mm thì sẽ nhanh chóng kết thúc quá trình đông đá và chuyển sang cuối cùng là tan giá. 

 

- Các tính năng vượt trội của máy làm đá bi: sử dụng công nghệ tân tiến nhất, với một tiêu chuẩn đầy chất lượng, tiết kiệm nhiều năng lượng, thân thiện và an toàn với người dùng, độ bền cao hơn, bảo trì một cách dễ dàng, thiết bị thay thế cho máy làm đá bi luôn có sẵn để thay thế. 

 

Để tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan đến máy làm đá bi, máy làm đá câyhãy gọi ngay: 098 5483 040 để Đông Thịnh tư vấn bạn tốt nhất . Đến với Điện lạnh Đông Thịnh bạn không phải lo chất lượng sản phẩm và giá cả cho bạn sự hài lòng nhất.

Bài viết khác
Tin tức mới
Bạn có biết máy làm đá tinh khiết 1 tấn được bán bởi Điện Lạnh Đồng Thịnh có chất lượng kết cấu công suất như thế...
Chi phí còn eo hẹp nên việc mang máy làm đá đến các đơn vị để vệ sinh không thể thực hiện. Cần lưu ý những chi tiết nào?...
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả?...
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao?...
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU N...
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng...
Với thời điểm hiện tại thì nhu cầu đá vô cùng nhiều nên việc tiêu thụ lượng đá ngày càng nhiều nên việc tạo ra máy làm...
Video clip
Bản đồ
Về đầu trang