máy làm nước đá viên | máy làm nước đá tinh khiết | máy làm đá viên

máy làm nước đá viên sạch

máy làm nước đá viên tại thành phố hồ chí minh

Mẹo Sử Dụng Máy Làm Nước Đá Tinh Khiết Công Suất Nhỏ Đúng Cách

máy làm đá viên công suất nhỏ
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
0985 483 040
Mẹo Sử Dụng Máy Làm Nước Đá Tinh Khiết Công Suất Nhỏ Đúng Cách
2323 Lượt xem

     Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả. Bạn đã biết chọn và dùng máy làm đá viên công suất nhỏ đúng cách?

 

     Giữa vô vàn model máy làm đá trên thị trường, bạn nên chọn máy làm đá viên công suất nhỏ hay công suất lớn? Đâu là dòng máy công suất nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Khai thác các tính năng của máy như thế nào hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây!

 

1.Khi nào nên chọn mua máy làm đá viên công suất nhỏ?


     Các máy làm đá viên nhỏ phù hợp nhất với mục đích sản xuất nước đá tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống; kinh doanh dịch vụ ăn uống. Những đơn vị nên lựa chọn thiết bị này là những nhà hàng; quán ăn; quán café; quán trà sữa; bếp ăn công nghiệp; các chuỗi nhà hàng ăn uống….

 

      Máy làm đá công suất nhỏ thường có công suất từ 30kg/h đến 1800kg/h. Những thiết bị làm đá có công suất 3 tấn, 5 tấn, 7 tấn hay 10 tấn được gọi là máy làm đá công nghiệp. Chúng phù hợp nhất với nhu cầu bảo quản.

 

máy làm đá viên công suất nhỏ

 

2.Thế nào là lựa chọn máy làm đá viên công suất nhỏ đúng cách?


      Ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu máy làm đá viên trên thị trường. Những thương hiệu máy làm đá nổi tiếng của nước ngoài có chất lượng tốt; độ bền cao nhưng giá rất đắt. Những thương hiệu máy làm đá Việt Nam không uy tín bán sản phẩm rất rẻ. Nhưng chất lượng không đảm bảo và tuổi thọ thiết bị không được như chúng ta mong đợi.

 

     Lựa chọn số 1 của người dùng hiện nay là những thương hiệu máy làm đá có uy tín của Việt Nam. Mỗi thương hiệu sản xuất máy làm đá viên công suất nhỏ đều có các model khác nhau về công suất; tính năng; giá cả. Thay vì tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ, bạn nên chọn những dòng máy chất lượng tốt; độ bền cao; có khả năng làm đá siêu tốc.

 

a.Kiểm tra kỹ toàn bộ thiết bị trước khi lựa chọn


     Việc đầu tiên bạn cần làm khi chọn máy làm đá viên là kiểm tra linh kiện. Hãy đảm bảo thiết bị bạn lựa chọn sử dụng linh kiện có nguồn gốc rõ ràng và có tem bảo hành chính hãng. Bạn cũng nên kiểm tra phần vỏ máy để chắc chắn vỏ máy không móp méo; không có dấu hiệu han gỉ hay đã bị tháo rỡ.

 

     Vận hành thử máy làm đá viên tinh khiết công suất nhỏ có thể giúp bạn kiểm tra khả năng hoạt động của thiết bị. Đây cũng là cách giúp bạn biết việc sử dụng máy có gặp khó khăn gì không.

 

b.Tìm hiểu về chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng


      Thời gian bảo hành lâu dài, quyền lợi của bạn càng đảm bảo. Một máy làm đá có giá trị không nhỏ. Khi lựa chọn sản phẩm, hãy chọn nhà cung cấp đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất; hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

 

     Bạn nên chọn những thương hiệu sản xuất; phân phối máy làm đá công suất nhỏ uy tín. Thương hiệu đó có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Mọi vấn đề bạn gặp phải với thiết bị của mình đều có thể được giải quyết dễ dàng.

 

 

Bài viết khác
Tin tức mới
Bạn có biết máy làm đá tinh khiết 1 tấn được bán bởi Điện Lạnh Đồng Thịnh có chất lượng kết cấu công suất như thế...
Chi phí còn eo hẹp nên việc mang máy làm đá đến các đơn vị để vệ sinh không thể thực hiện. Cần lưu ý những chi tiết nào?...
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả?...
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao?...
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU N...
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng...
Với thời điểm hiện tại thì nhu cầu đá vô cùng nhiều nên việc tiêu thụ lượng đá ngày càng nhiều nên việc tạo ra máy làm...
Video clip
Bản đồ
Về đầu trang