máy làm nước đá viên | máy làm nước đá tinh khiết | máy làm đá viên

máy làm nước đá viên sạch

máy làm nước đá viên tại thành phố hồ chí minh

Tìm Hiểu Về Máy Làm Đá Ống Và Máy Làm Đá Viên Dạng Ống

Máy làm đá viên dạng ống
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao? TÌM HIỂU NGAY!
0985 483 040
Tìm Hiểu Về Máy Làm Đá Ống Và Máy Làm Đá Viên Dạng Ống
2621 Lượt xem

      Nước đá là sản phẩm thông dụng, nhất là đối với ngành hàng kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Bên cạnh đó, chúng còn có nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành khác. Do đó, nước đá được sản xuất và sử dụng với rất nhiều hình dạng khác nhau.

 

     Trong số đó, ngoài sản phẩm chủ lực là đá viên dạng khối vuông, đá viên dạng ống cũng được nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy đá viên dạng ống có đặc điểm gì đặc biệt?

 

Đặc điểm của đá viên dạng ống


1.Hình dạng và kích thước

 

      Đúng như tên gọi, bạn có thể tưởng tượng ngay ra hình dạng cơ bản của đá viên dạng ống. Các viên đá có dạng ống trụ tròn rỗng ruột với đường kính ngoài với các mức trung bình là 20 – 28 – 34 – 40mm và có chiều dài hình trụ tròn ở các mức 30 – 35 – 40 – 45 – 50mm.

 

      Trong hầu hết các trường hợp, máy đều sản xuất với đường kính ống rỗng là 5 – 10mm. Tuy nhiên, tùy từng mẫu máy, do yêu cầu của khách hàng hay do hãng sản xuất mà các thông số này có thể được điều chỉnh cho phù hợp.

 

2. Đặc tính của đá ống

 

     So với đá viên dạng khối đặc thông thường, đá viên dạng ống có hình dáng khá đẹp, và tạo cảm giác dày dặn hơn một chút. Bạn có thể cảm nhận được độ trong suốt của thành đá khi sử dụng nguyên liệu nước sạch để sản xuất.


      Đá viên dạng ống có ưu điểm tiêu biểu là độ tan chảy thấp, do đó khối đá được giữ nguyên dáng trụ tròn trong một thời gian dài bên ngoài môi trường không khí. Đó là nhờ cấu trúc của chúng khiến hơi lạnh tương hỗ cho nhau trong trụ rỗng, giúp làm chậm quá trình tan chảy.

 

Máy làm đá viên dạng ống

 

Ứng dụng của đá ống và máy làm đá ống trong kinh doanh


1.Ngành hàng thực phẩm

 

      Cũng giống như nhiều loại nước đá khác, đá ống được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống. Bạn có thể thấy nhiều hàng quán sử dụng đá viên dạng ống thay cho dạng đá khối vuông hay đá cây làm nhỏ.

 

     Về cơ bản, nếu được làm từ nguồn nước sạch và công nghệ sản xuất tốt, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng cho việc làm mát nước uống, thậm chí là bảo quản rauq quả hay sản phẩm hải sản. Với các cơ sở kinh doanh có quy mô vừa và lớn, việc sử dụng máy làm đá ống có thể giúp bạn kiểm soát và tự sản xuất ra nước đá chất lượng tốt phục vụ công việc.

 

2.Các ngành công nghiệp và ứng dụng khác

 

      Bên cạnh tác dụng chủ yếu của nước đá là phục vụ cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm đồ uống hay siêu thị, chợ thủy hải sản, đá ống còn được dùng cho nhiều việc khác. Cụ thể, đá ống cũng có thể được dùng như các loại nước đá khác trong trường học, bệnh viện, khu vực xây dựng, khu nghiên cứu và sản xuất có ứng dụng hóa sinh hay vật lý học.

Bài viết khác
Tin tức mới
Bạn có biết máy làm đá tinh khiết 1 tấn được bán bởi Điện Lạnh Đồng Thịnh có chất lượng kết cấu công suất như thế...
Chi phí còn eo hẹp nên việc mang máy làm đá đến các đơn vị để vệ sinh không thể thực hiện. Cần lưu ý những chi tiết nào?...
Ngày nay, việc sử dụng máy làm đá viên đã và đang rất phổ biến. Hướng dẫn vệ sinh máy làm đã viên như thế nào hiệu quả?...
Nước đá là sản phẩm thông dụng đối với ngành kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Máy làm đá viên dạng ống có cấu tạo ra sao?...
Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên là gì? TÌM HIỂU N...
Khi có nhu cầu làm đá phục vụ các dịch vụ ăn uống, máy làm đá viên công suất nhỏ phù hợp hơn cả? TÌM HIỂU NGAY!
Nhu cầu sử dụng đá trong các ngành công nghiệp thực phẩm nhà hàng thì ngày càng nhiều nên việc sáng chế ra máy làm đá bi vô cùng...
Với thời điểm hiện tại thì nhu cầu đá vô cùng nhiều nên việc tiêu thụ lượng đá ngày càng nhiều nên việc tạo ra máy làm...
Video clip
Bản đồ
Về đầu trang